Bí mật của những sắc màu nội thất

Hãy kiên định trong college argumentative essay việc chọn màu sắc để căn nhà có được tính liên tục. Chọn màu mà bạn thích nhất, tối đa 4 màu cơ bản và 2 phong cách định thực hiện. Hãy kết hợp gam màu của bạn với từng phong cách. Màu sắc thông thường sẽ khác nhau trên mỗi phong cách. Dù bạn chọn cùng một màu, nhưng khi điểm nhấn là sẫm hay nhạt, sẽ cho bạn cảm nhận khác nhau.
Những màu nhạt làm cho căn phòng rộng ra.
Màu sắc trên tường thông thường là màu chủ đạo của căn phòng. Vì vậy, nếu bạn đang lựa chọn màu sơn cho một bức tường, nên chắc chắn một điều màu đó sẽ “hoạt động” ra sao. Cách lý tưởng nhất là sơn thử trên một diện tích nhỏ khoảng college essay writing help 25 đến 30 cm2 và để khô. Sau đó, cần tưởng tượng mảng màu đó sẽ thế nào nếu được nhân rộng ra.
Hãy quyết định chọn nơi mà bạn sẽ sử dụng màu sắc trong căn phòng. Nguyên tắc chung khi trang trí nội thất đó là sử dụng ba giá trị gồm nhạt, hơi đậm và đậm.
– Tường và sàn thường dùng những màu nhạt, phụ thuộc vào hiệu ứng mà bạn đang cố gắng tạo ra.
– Sàn nên đậm hơi đôi chút so với tường để giảm cảm giác bồng bềnh.
– Bộ rèm cửa và những đồ vật nội thất lớn nên chọn màu đậm vừa phải để tạo sự cân bằng.
– Màu đậm nhất trong phòng nên đặt vào những điểm nhấn.
Thêm màu trắng vào những gam college essays that work màu cơ bản sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn.
Bạn có thể sử dụng màu sắc để tạo những ảo giác trong bất kỳ căn phòng nào bằng việc tạo ra cảm giác trái ngược, chẳng hạn như nhạt và đậm, ấm và lạnh:
– Bạn có thể tạo cảm giác về một hệ trần thấp hơn bằng việc sơn trần màu sẫm hơn tường. Ngược lại, khi sơn màu sáng hơn tường, sẽ tạo được cảm giác trần cao.
– Sử dụng màu sẫm hoặc ấm trên tường và sàn để tạo cảm giác thu hẹp diện tích căn phòng. Ngược lại, muốn một không gian rộng thêm, nên dùng nhiều màu sáng, trên cả trần, tường lẫn sàn.
Nếu bạn thỉnh thoảng có hứng thú thay đổi màu sắc trong ngôi nhà của mình, hãy sử dụng những màu trung tính trên tường và sàn, sau đó chọn đồ vật thích hợp để tạo điểm nhấn và thay đổi dáng vẻ cho căn phòng. Chẳng hạn như, một căn phòng trung tính có thể mang hơi thở cuộc sống với những chiếc gối điện màu xanh dương, rèm cửa và thảm trải sàn cho từng khu vực. Một số ý tưởng khác có thể là:
– Sử dụng một bức tường trong phòng như là một điểm nhấn. Sơn bức tường đó bằng những gam màu bổ sung hoặc gam đậm hơn với màu chính trong phòng.
– Thêm màu trắng vào phòng để tạo phong cách mới, mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn thêm vào màu sẫm, chẳng hạn như đen, sẽ khiến không gian nặng nề hơn đôi chút.
– Sơn tường với hai màu nhấn để tạo sự liên kết tới những màu của thảm hoặc ghế sofa.
Nguồn: Tổng hợp
(024) 668 466 40
Giỏ hàng