6 ưu điểm giúp cửa cuốn Austdoor luôn là số 1

Cửa cuốn Ausdoor được xem như là đứa con tinh thần của tập đoàn Austdoor. Với những dòng cửa cuốn hạng sang; thiết kế sang trọng mang phong cách hiện đại và thanh lịch. Đạt tiêu chuẩn hạng Sao trong vô vàn các loại cửa cuốn hiện nay, cửa cuốn Austdoor được chăm chút trong từng đường nét thiết kế tạo nên sức ảnh hưởng đột phá trong ngành công nghệ cửa cuốn hiện đại.

Điều gì làm cho cửa cuốn Austdoor ngày càng trở lên nổi tiếng? Tại sao cửa cuốn Austdoor lại nổi tiếng đến vậy? Để giải đáp những thắc mắc trên bạn hãy cùng đại lý Phú Thành  tìm hiểu lý do ra sao nhé?

cửa cuốn Austdoor vì sao nổi bật

Thứ 1: Cửa cuốn Austdoor mang phong cách thiết kế hiện đại

Cửa cuốn Austdoor mang đậm chất phong cách hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ bậc nhất của Úc.

Thứ 2: Cửa cuốn Austdoor vận hành với tốc độ siêu nhanh

Cửa cuốn Austoor có thể đạt vận tốc tối đa là 15 -20cm/s nhanh gấp 3 lần so với các loại cửa cuốn thông thường.

ưu điểm đặc biệt của cửa cuốn Austdoor

Thứ 3: Cửa cuốn Austdoor có thể phá vỡ được mọi cấu trúc tiếng ồn

  • Tiếng ồn cửa cuốn phát ra do đâu? Do trong quá trình vận hành cửa cuốn.
  • Để triệt tiêu được tiếng ồn đó thì giải pháp tốt nhất là bạn nên lựa chọn cho mình một loại cửa cuốn Austdoor chính hãng vì nó có thể phá vỡ được mọi cấu trúc tiếng ồn do quá trình vận hành gây ra.

Vì sao nó có thể làm được như vậy? Để làm được như vậy thì trong hệ thống cửa cuốn, tập đoàn austdoor đã thiết kế hệ thống dây giảm âm giúp triệt tiêu bất kỳ một loại tiếng ồn nào.

Thứ 4: Cửa cuốn Austdoor siêu nhẹ:

  • Với trọng lượng nhẹ hơn 30-40% trọng lượng của các loại cửa cuốn thông thường.
  • Cửa cuốn Ausdoor có hệ thống lò xo trợ lực vì vậy khi kéo thả bằng tay rất nhẹ nhàng.

Thứ 5: Cửa cuốn Austdoor siêu bền:

  • Cửa cuốn austdoor có thể thách thức mọi thời tiết bởi khả năng chống oxy hóa cao; đánh bật mọi tác động bên ngoài do được kết cấu bởi thép hợp kim nhôm kẽm được nhập khẩu tại úc. Chính vì vậy nó có độ bền rất cao, tuổi thọ của lớp mạ cửa có thể lên tới 15 năm so với các loại cửa cuốn thông thường.
  • Hệ thống sơn màu đặc biệt cùng với lớp phủ bảo vệ cao giúp tăng tuổi thọ của lớp sơn lên tới 12 năm.
  • Với hệ thống lò xo chỉ siêu nhỏ , hình xoắn có tóp đều vì vậy có tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần so với các loại cửa cuốn có hệ lò xo lá.

cửa cuốn Austdoor 2

Thứ 6: Cửa cuốn Austdoor siêu an toàn

  • Với dòng điện DC 24V trong motor, nó không thể gây nguy hiểm tới người sử dụng nếu trong trường hợp bị dò điện.
  • Cửa cuốn Austdoor có khả năng tự động đảo chiều khi gặp bật kỳ vật cản nào. Vì vậy việc kẹp cửa cuốn không còn là nỗi lo đối với người sử dụng nữa.
  • Trong một số trường hợp khẩn cấp hay nguy hiểm: Bạn có thể dùng tay để mở cửa cuốn Austdoor một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, cửa cuốn Ausdoor còn được kích hoạt hệ thống báo cháy có thể tự động đóng cửa, ngăn chặn đám cháy lan rộng hoặc có thể tự động mở cửa thoát hiểm

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng