4 lý do nên chọn kính cường lực

Giờ đây dù cho bất cứ bạn đang đứng ở đâu, chỉ cần đi vài bước chân là đều có thể thấy những  ngôi nhà được trang bị cửa kính cường lực trông vô cùng sang trọng và chắc chắn. Nhưng quanh đó vẫn còn những ngôi nhà đang sử dụng cửa kính thường với giá cả rẻ hơn. Vậy tại sao lại có sự khác biệt đó ? Hãy cùng xem những lý do sau để hiểu thêm nhé. 

  1. Kính cường lực là gì ?

Kính Cường lực hay còn có tên gọi khác là kính tôi nhiệt an toàn, là loại kính được nung tới nhiệt độ cao (khoảng 700 độ C)  rồi làm lạnh đột ngột nên luôn có độ cứng rất cao. Bình thường khi cửa kính thường bị vỡ thì mảnh vụn sẽ có những cạnh sắc vô cùng nguy hiểm. Nhưng hãy yên tâm với cửa kính cường lực vì khi vỡ sẽ có dạng hạt lựu, không có cạnh sắc nhọn và vô hại với da thịt con người.

  1. Kính cường lực an toàn

Từ xưa đến nay, trang bị cửa cho ngôi nhà là để đảm bảo cho ngôi nhà của mình trở nên an toàn , và cửa kính cường lực luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu:

  • Giảm tia cực tím ở mức 99% mà không ảnh hưởng đến ánh sáng cho tầm nhìn của mắt người
  • Có lớp bảo vệ ngay cả khi kính bị đập vỡ và không thế phá hủy từ một phía. Nhờ vậy nên mọi dụng cụ cắt kính đều trờ nên vô dụng
  • Sức chịu lực vật lý cực cao, có thể chịu nổi sức phá hủy của bom và súng trường.
  • Sức chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng ở dưới 2950 độ C và hấp thụ nhiệt làm cho căn nhà của bạn trở nên mát mẻ vô cùng.
  1. Cửa kính cường lực đẹp, dễ dàng sử dụng

Không chỉ an toàn mà kính cường lực còn mang đến sự thẩm mỹ. Khi nhìn qua bất cứ một ngôi nhà nào được lắp cửa kính cường lực, điều đầu tiên đập vào mắt là sự sang trọng và tạo cho bạn cảm giác không gian như rộng lớn hơn. Dưới ánh đèn vào buổi tối, căn phòng càng trở nên lung linh, vô cùng rực rỡ màu sắc.

Cùng với hệ thống bản lề inox không gỉ vô cùng chắc chắn là hệ thống tự động đóng mở khi ra vào, sẽ làm bạn quên đi cảm giác phải quay lại tự đóng cửa khi sử dụng cửa gỗ. Và việc đẩy cửa cũng không nặng nề nữa vì giờ đây mọi cửa kính cường lực đều được sản xuất với lực đấy thật nhẹ. Đúng là vô cùng tiện lợi phải không nào.

  1. Có giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Tuy cửa kính cường lực là giá cả vẫn còn khá cao so với các loại cửa như: cửa gỗ, cửa cuốn, cửa nhôm, cửa nhựa… nhưng bù lại các ưu điểm trên đây đều vượt trội hơn hẳn các loại cửa khác. Nếu muốn ngôi nhà của mình thêm an toàn, mát mẻ và tiện lợi, đừng quá ngần ngại khi chi tiền trang bị cửa kính cường lực nhé bạn.

Nếu chưa sử dụng cửa kính cường lực thì hãy thay nó và bạn sẽ thấy đó là quyết định vô cùng đúng đắn và tuyệt vời đấy. Mọi thứ đều trở nên hoàn hảo phải không nào. Chắc chắn bạn sẽ có thêm động lực và yêu quí ngôi nhà của mình hơn rất nhiều đấy!

Nguồn: Tổng hợp

 

(024) 668 466 40
Giỏ hàng